Skip to main content

Mua theme wordpress - 0162.971.6699 - Cunglaptrinh.com

Hướng dẫn mua theme wordpress bằng thẻ cào, ATM và PAYPAL hỗ trợ nền tảng Woocommerce để bán hàng, Theme bản quyền được update trọn đời.
Name: Học Wordpress online từ A - Z | Cùng Lập Trình
Phone: 0162.971.6699
Address:  Phùng Khoang 1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000
Category: Website designer in Vietnam





Cơ chế Update và Support ở ThemeForest

Khi mua theme ở ThemeForest, bạn sẽ nhận được 1 key license để activate theme online và update tự động sau này.
Đồng thời, bạn có thể tạo ra API key để truy cập vào danh sách themes bạn sở hữu để Install trực tiếp trên Website của mình.
Để truy cập themes & plugins (trên CodeCanyon) từ website, bạn phải cài plugins Envato Market và nhập API key vào để kết nối với Envato!


Cần biết khi dùng Theme từ ThemeForest

Một theme (1 license) có thể dùng trên nhiều Websites?
Như đã nói ở trên, về phương diện luật bản quyền, 1 license chỉ được dùng cho một websites.


Nhưng về mặt kỹ thuật, bạn có thể cài đặt và sử dụng theme trên mọi website mà không cần phải nhập license key để activate, tất nhiên, tính năng update tự động sẽ không có mà bạn phải update manually (upload file theme và install thay cho bản cũ)!
Khi nào cần null Theme từ ThemeForest?
Trước đây, hầu như mọi theme ở ThemeForest đều có thể cài đặt, import demo và install các plugins đi kèm rất dễ dàng mà không cần nhập license key.


Theme nulled là gì? Những lưu ý khi dùng Theme nulledNhưng từ năm 2016, hàng loạt themes đã thay đổi cơ chế check bản quyền, do đó rất nhiều themes cần phải null mới có thể dùng được mọi tính năng. Ví dụ như Avada, The7, Kallyas … hay Newspaper đều cần phải nulled để dùng nếu không có license key!

Cách tính giá khi sử dụng dịch vụ mua theme wordpress trên themeforest giá rẻ của mình



Để có giá chính xác, bạn có thể liên lạc với mình qua facebook này, và mình sẽ báo giá chính xác cho bạn, hoặc bạn có thể tự tính giá theo giá bên dưới. (Lưu ý: Giá này áp dụng đối với các đơn hàng mua theme wordpress hoặc các sản phẩm khác thuộc hệ thống envato)


Giá gốc Giá cần thanh toán
<=30$ 250k
30$ – 40$ 35%
>40$ 30%
Tỉ giá 1$ = 23000
Ví dụ cụ thể nhé, nếu bạn muốn get theme wordpress có giá 32$ thì số tiền bạn cần thanh toán cho mình là 32 x 35% = 11.2$ x tỉ giá 23000 = 257600đ


Những câu hỏi thường gặp

Đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng hỏi mình khi dùng dịch vụ get themeforest hay mua theme wordpress giá rẻ của mình.


Get themeforeset là gì


Là một cách gọi chung của việc mua bán themeforest với giá rẻ hơn giá trị thật nếu các bạn bỏ tiền ra mua, cũng giống như các bạn bỏ tiền ra mua nhưng mình có cách thức khác để có thể nạp tiền vào tài khoản (ví dụ thông qua skrill, paypal, bitcoin,…)


Theme wordpress giá rẻ có update được không


Rất tiếc là ở thời điểm hiện tại mình không hỗ trợ update, mình chỉ gửi cho bạn version theme mới nhất ở thời điểm bạn get mà thôi 🙂


Get theme từ themeforest có an toàn không?


Theme clear hoàn toàn 100%, tất cả các file theme đều được download trực tiếp từ themeforest, mình cam kết không dùng hàng null để bán cho các bạn


Mình không biết dùng theme này, bạn hướng dẫn mình nhé


Rất tiếc là mình chỉ giúp bạn get themeforest giá rẻ nhất chứ không hỗ trợ bạn các vấn đề về wordpress.


Sau bao lâu tôi nhận được theme


Mình có quy tắc làm việc là ai đến trước làm cho người đó trước, làm theo thứ tự, nên bạn thanh toán sớm cho mình thì mình sẽ làm cho bạn sớm. Tối đa bạn sẽ nhận được theme sau 24h nhé


Mua theme wordpress tại đây được lợi những gì ?

Đương nhiên là có nhiều cái lợi rồi:


+ Update miễn phí trong vòng 1 năm


+ Support trong vòng 1 năm


+ Hỗ trợ tư vấn hướng dẫn bạn tận răng từ A đến Z nếu mình biết ( thích hợp cho các bạn mới bắt đầu )


+ Khỏi phải lo về bản quyền code, hay mã đọc này nọ


+ Hỗ trợ bạn cách làm Seo hiệu quả – bạn có thể search một số từ khoá để kiểm chứng: “cài đặt Bigbluebutton”, “cai ubuntu 16.04”, “lenh netstat”, “lenh top tren linux”, “tối ưu mysql”, “cấu hình contact form 7″,”cai dat zabbix” và nhiều key word khác – ( thích hợp cho các bạn làm website bán hàng. )


+ Cách tối ưu website hiệu quả. – (Làm website vừa nhanh vừa chuẩn SEO)


+ Hướng dẫn bạn cách bảo mật cho website của mình


+ Hỗ trợ bạn giám sát website server của bạn, hosting của bạn – ( thích hợp cho các bạn có nhu cầu cao )


+ Hỗ trợ sửa các lỗi linh tinh vớ vẫn khác.

Tại sao bạn nên “mua chung” thay vì nhận miễn phí?

Khác với các chương trình giveaway (không được update khi có phiên bản mới và nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng, có nguy cơ bảo mật cao), chương trình “mua chung” tại đây sở hữu những ưu điểm vượt trội như:


Themes và plugins sẽ được download trực tiếp từ nhà cung cấp và upload lên Google Drive. Những bạn tham gia “mua chung” sẽ được cung cấp link (qua Gmail cá nhân) để download và update themes/ plugins.
Mỗi theme sẽ bao gồm đầy đủ các thành phần: source theme, dữ liệu demo và hướng dẫn cài đặt.
Themes và plugins sẽ được full-update vào ngày cuối cùng của mỗi tháng. Link download bản update cũng chính là link mà các bạn được cung cấp khi mua themes/ plugins.
Riêng với các plugin WordPress sẽ được update ngay khi có phiên bản mới.
Plugin WP Rocket có thể được update ngay trong WordPress Dashboard.
Blog AnhThien8's luôn cam kết cung cấp themes/ plugins chuẩn, nguyên bản, được download trực tiếp từ website của nhà cung cấp. Nếu bạn phát hiện thấy chất lượng themes/ plugins không như cam kết, bản thân mình sẵn sàng hoàn trả 200% giá trị của gói mà bạn đã mua.


Lưu ý khi mua theme wordpress bản quyền?

Khi mua theme wordpress bản quyền tại sampres.com ngay sau khi thanh toán chúng tôi sẽ được gửi link download file theme về máy thông qua hệ thống google driver trong đó có chứa file .zip gồm file theme và file key bên trong và bạn có thể sử dụng ngay khi upload lên hosting của mình.


File download tại themeforest.net


Mẫu License Key Themeforest
Mỗi theme được mua trên themeforest đều được phát triển các phiên bản mới khi có. Khi mua theme thường thì bạn sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống người bán trên themeforest tuy nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc cài đặt nếu bạn không thể tự cài được.


Khi mua theme nếu không ưng ý bạn không thể đổi sang theme khác. Chúng tôi chỉ hỗ trợ mua theme không hỗ trợ đổi theme khác cho khách hàng vì thế bạn lên tìm hiểu kỹ trước khi mua.


Vì sao tôi lại bán theme mà không phải là Share ?

Tất cả những gì tôi trải nghiệm và viết lên đây đủ nói rằng tôi không sống qua ngày nhờ những đồng tiền bán Theme nhưng tôi không muốn cái gì đó mất giá trị khi tôi dành cho người nào đó.


Tôi có thể mời các bạn ly cà phê 50k, tôi có thể chung chầu nhậu cho các bạn nhưng với tôi, những gì tôi mong muốn đó là giá trị các bạn nhận được chính là sự an tâm.


Tôi không muốn lặp lại như những người trước, ” của cho là của nợ” , thường thì cho ai cái gì miễn phí họ ít nhận được sự đánh giá cao và đón nhận một cách thật sự. Cái gì miễn phí cũng không tốt.


Đó là quan điểm và tôi hy vọng, với vài trăm ngàn các bạn bỏ ra thì sự an tâm của các bạn là 100% ! Rẻ rất nhiều so với các bạn phải mua từ Mythemeshop .




Tổng hợp các bài viết về “mua theme wordpress” liên quan



Các bài viết hữu ích













Comments

Popular posts from this blog

Thiết kế website Wordpress - 01629716699 - Cunglaptrinh.com

Thiết kế web bằng wordpress - 0162.971.6699 - cunglaptrinh Dịch vụ Thiết kế website wordpress chuyên nghiệp theo YÊU CẦU GIÁ RẺ Với 10 năm kinh nghiệm cam kết ✅ Thời gian thiết kế web nhanh ✅ Tối ưu SEO ✅ Name: Học Wordpress online từ A - Z | Cùng Lập Trình Phone: 0162.971.6699 Address:  Phùng Khoang 1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000 Category: Website designer in Vietnam URL: https://cunglaptrinh.com/thiet-ke-website-wordpress-gia-re/ Google Site: https://sites.google.com/view/cunglaptrinh/thiet-ke-website-wordpress Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website wordpress Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế web chuẩn seo bằng wordpress, Azawebsite tự tin mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm như sau: – Sử dụng công nghệ mới nhất trong thiết kế website wordpress, giao diện thân thiện, đẹp mắt, chuyên nghiệp. –  Website cam kết chuẩn SEO, chuẩn di động. Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi mà xu h

10 Theme WordPress giáo dục, trường học tốt nhất

Trong ngành giáo dục cũng như các ngành khác, việc kết nối cơ sở giáo dục như trường học, trung tâm dạy học, dạy nghề hay một trường học do bạn tự mở ra đến các học viên là một việc làm cần thiết, giả sử bạn đang có một chường trình tuyển sinh, thông qua ... Đọc thêm The post 10 Theme WordPress giáo dục, trường học tốt nhất appeared first on Cùng Lập Trình .