Skip to main content

Thiết kế website Wordpress - 01629716699 - Cunglaptrinh.com

Thiết kế web bằng wordpress - 0162.971.6699 - cunglaptrinh
Dịch vụ Thiết kế website wordpress chuyên nghiệp theo YÊU CẦU GIÁ RẺ Với 10 năm kinh nghiệm cam kết ✅ Thời gian thiết kế web nhanh ✅ Tối ưu SEO ✅

Name: Học Wordpress online từ A - Z | Cùng Lập Trình
Phone: 0162.971.6699
Address:  Phùng Khoang 1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000
Category: Website designer in Vietnam



Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website wordpress

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế web chuẩn seo bằng wordpress, Azawebsite tự tin mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm như sau:

– Sử dụng công nghệ mới nhất trong thiết kế website wordpress, giao diện thân thiện, đẹp mắt, chuyên nghiệp.

–  Website cam kết chuẩn SEO, chuẩn di động. Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi mà xu hướng sử dụng smart phone để tìm kiếm sản phẩm đang trở nên ngày càng phổ biến như hiện nay.

– Hỗ trợ tối ưu SEO Onpage và khai báo chuẩn SEO TOP trước khi bàn giao website.

– Tư vấn, hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO, chia sẻ kinh nghiệm tối ưu website giúp website nhanh chóng lên Top hơn.

– Tặng miễn phí cho khách hàng gói combo hosting tốc độ cao kèm theo một tên miền quốc tế miễn phí trị giá 1 triệu đồng.

– Hỗ trợ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tinh, nhanh nhẹn.

– Bảo hành và bảo trì miễn phí trọn đời website.

– Giá 1 web wordpress được CLT đưa ra vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vì sao nên sử dụng Theme WordPress chuẩn SEO?

Những lý do khiến bạn nên sử dụng WordPress và tạo ra những Theme WordPress chuẩn SEO đó là:

Sử dụng đơn giản
WordPress được xây dựng sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, từ những đối tượng không có nhiều kiến thức về lập trình website.

Trong WordPress các thao tác sử dụng đơn giản cùng với giao diện quản trị trực quan sẽ giúp bạn có thể nắm được cụ thể cơ cấu quản lý một website WordPress.

Có rất nhiều tiện ích đi kèm giúp bạn có thể kiểm tra Web chuẩn SEO hay chưa và nhanh chóng có những sự thay đổi hợp lý.

Có cộng đồng hỗ trợ đông đảo
WordPress là một trong những mã nguồn phổ biến nhất trên thế giới bởi vậy trong quá trình sử dụng bạn sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết nếu gặp khó khăn.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN CÓ WEBSITE?

Không phải bỗng nhiên, Website lại là kênh marketing phổ biến và hấp dẫn nhất hiện nay.

Đây không chỉ là nguồn cung cấp, giới thiệu thông tin đơn thuần cho khách hàng. Mà đó còn là kênh bán hàng vô cùng hiệu quả. Bởi:

Thứ nhất, Website chính là THIẾT LẬP SỰ HIỆN DIỆN của doanh nghiệp đến với khách hàng. Thực tế, hiện nay có hơn 300 triệu người trên thế giới sử dụng Internet. Con số này còn tăng lên hàng ngày. Việc xây dựng Website chính là để phục vụ cho người dùng. Thông qua nó, họ biết rằng bạn có thể phục vụ cả cộng đồng và có mặt khắp mọi nơi.

Thứ hai, Website sẽ là nơi TẠO RA NGUỒN THÔNG TIN SẴN CÓ cho đối tác. Chắc chắn rằng, đối tác có nhu cầu về dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp sẽ ấn tượng hơn khi thấy một Website chuyên nghiệp. Nếu đối thủ của bạn chú trọng hơn khi xây dựng Website thì tất nhiên, cơ hội sẽ vụt khỏi tay bạn.

Thứ ba, Website giúp bạn giới thiệu sản phẩm SINH ĐỘNG. Thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, sẽ hấp dẫn khách hàng tiềm năng và họ sẽ đến với bạn nhiều hơn. Đây là một phương thức quảng cáo linh hoạt mà không một cuốn sách giới thiệu nào có thể làm được.

Thứ tư, đây chính là một PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG LINH HOẠT. Không chỉ là giới thiệu sản phẩm đơn thuần, Website còn có thể truyền tải những nội dung đa dạng. Từ video, hình ảnh, âm thanh,… tạo nên hấp dẫ cho người dùng.

Tìm kiếm Hosting tốt nhất

Để có thể thiết kế website wordpress, bạn phải có nơi để lưu giữ dữ liệu của website bạn hay còn gọi là hosting. Đây chính là lúc bạn cần tìm đến những người cung cấp hosting. Những dịch vụ này sẽ cho phép bạn sử dụng dữ liệu còn trống trên server của họ và giúp mọi người có thể truy cập vào website của bạn.

Những nhà cung cấp hosting thường đề nghị nhiều loại hosting khác nhau tùy thuộc vào loại website bạn sử dụng:

Hosting Chia sẻ (Share hosting)
Máy chủ dùng riêng (Dedicated Hosting)
Máy chủ ảo (Virtual Private Servers – VPS)
Managed WordPress Hosting
VPS, Managed WordPress Hosting và Dedicated Hosting sẽ rất tốn chi phí. Với một người bắt đầu, bạn nên sử dụng Hosting chia sẻ. Với cách này, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí và cũng có khá nhiều dữ liệu trống để sử dụng. KHi website của bạn đạt đến mức hàng nghìn truy cập một ngày, thì lúc đó bạn mới nên đổi sang loại khác.

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế website wordpress

Thiết kế website bằng wordpress được đánh giá là dịch vụ thiết kế website tối ưu seo nhất bây chừ.

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress chuyên nghiệp thường giới thiệu kèm các tính năng chuẩn seo, load nhanh, bảo mật cho khách hàng và đặc biệt là dịch vụ thiết kế website wordpress chuẩn seo giá rẻ.

Dù bạn là cá nhân hay đơn vị chưa có website để kinh doanh hay chưa biết gì về website khi sử dụng nền tảng wordpress làm website thì bạn cũng có thể dễ dàng nắm bắt và tìm hiểu rất nhanh.

Bây giờ, không khó để người đọc tìm ra những doanh nghiệp thiết kế website wordpress.

Các đơn vị cũng như các dịch vụ, cá nhân nhỏ lẻ rất nhiều tại các đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ thiết kế website wordpress được cho là dịch vụ hot nhất trên thị trường khi hàng trăm, hàng nghìn CTV muốn tham gia ở nhiều nơi khác nhau.

Để thiết kế cho mình một trang website chấp thuận với phí tổn hợp lý đòi hỏi người dùng phải biết cách chọn lọc cũng như tìm hiểu một cách thận trọng.

Dịch vụ thiết kế website wordpress tại đô thị Hồ Chí Minh được cho là nơi có dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ và rất chất lượng.

Một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress uy tín sẽ cung cấp cho người dùng một trang website đầy đủ và tối ưu.

8 Bước Thiết kế web WordPress

CungLapTrinh luôn tuân thủ làm đúng quy trình chung khi nhận các dự án thiết kế website WordPress là:

Tiếp nhận yêu cầu sơ bộ của khách hàng.

Bộ phận web sẽ liên hệ để trao đổi các yêu cầu của khách hàng, chức năng, giao diện sau khi đã trao đổi với khách hàng để báo giá & xác nhận.

Khách hàng thanh toán lần 1.

Cắt giao diện từ Photoshop sang HTML, gửi khách hàng xem qua và chỉnh sửa nếu có.

Sau khi thống nhất thiết kế cuối cùng và khách hàng cam kết không sửa đổi gì thêm sẽ tiến hành chuyển thiết kế lên theme WordPress.

Gửi demo cho khách hàng và sửa lỗi, chỉnh sửa các chức năng lại lần nữa nếu có.

Gửi demo cuối cùng cho khách hàng nếu đã có chỉnh sửa.

Nhận thanh toán lần 2, nghiệm thu và bàn giao hướng dẫn sử dụng.

VẤN ĐỀ CỦA NHỮNG TRANG SỬ DỤNG WORDPRESS

Ở khía cạnh là một lập trình viên, một công ty thiết kế website tôi thây wordpress bộc nhiều bất cập cho cả công ty thiết kế website và người sử dụng.

Một số khách hàng của tôi đã sử dụng wordpress và quay sang sử dụng các sản phẩm CNTT được code thuần. Đối với một công ty thiết kế website, việc đi theo wordpress có thể khiến công ty bị phụ thuộc và một mã nguồn, giảm sức sáng tạo của nhân viên.

Khi bạn chấp nhận đi theo wordpress đồng nghĩa với bạn sẽ phải phụ thuộc vào nó. Việc phát triển thêm cho nó gặp rất nhiều khó khăn mà đôi khi cần những người thật sự xuất sắc mới có thể làm được.

Wordpress tiền thân là một hệ quản trị blog nó không được sinh ra để làm website bán hàng hay thương mại điện tử, việc ép nó thành các dạng website như vậy sẽ nảy sinh nhiều vấn đề như .





















Bài viết liên quan:

Bài viết hữu ích khác:





Comments

Popular posts from this blog

Mua theme wordpress - 0162.971.6699 - Cunglaptrinh.com

Mua theme wordpress chuẩn seo - Cunglaptrinh.com - 0162.971.6699 Hướng dẫn mua theme wordpress bằng thẻ cào, ATM và PAYPAL hỗ trợ nền tảng Woocommerce để bán hàng, Theme bản quyền được update trọn đời. Name: Học Wordpress online từ A - Z | Cùng Lập Trình Phone: 0162.971.6699 Address:  Phùng Khoang 1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000 Category: Website designer in Vietnam URL: https://cunglaptrinh.com/mua-theme-wordpress/ Google Site: https://sites.google.com/view/cunglaptrinh/mua-theme-wordpress Cơ chế Update và Support ở ThemeForest Khi mua theme ở ThemeForest, bạn sẽ nhận được 1 key license để activate theme online và update tự động sau này. Đồng thời, bạn có thể tạo ra API key để truy cập vào danh sách themes bạn sở hữu để Install trực tiếp trên Website của mình. Để truy cập themes & plugins (trên CodeCanyon) từ website, bạn phải cài plugins Envato Market và nhập API key vào để kết nối với Envato! Cần biết khi dùng Theme từ ThemeForest

10 Theme WordPress giáo dục, trường học tốt nhất

Trong ngành giáo dục cũng như các ngành khác, việc kết nối cơ sở giáo dục như trường học, trung tâm dạy học, dạy nghề hay một trường học do bạn tự mở ra đến các học viên là một việc làm cần thiết, giả sử bạn đang có một chường trình tuyển sinh, thông qua ... Đọc thêm The post 10 Theme WordPress giáo dục, trường học tốt nhất appeared first on Cùng Lập Trình .